Nhìn Xem
Các thương hiệu sản xuất màn hình quảng cáo uy tín hiện nay

Các thương hiệu sản xuất màn hình quảng cáo uy tín hiện nay

Màn hình quảng cáo đang là một trong số các loại hình sản phẩm đa dạng, chiếm ưu thế khá lớn trên thị trường. Nhờ độ thu hút khi sử dụng từ các doanh nghiệp ngày càng cao, các nhà sản xuất công nghệ điện tử hàng đầu trên thế giới đã tiến hành phát triển loại hình này một cách không ngừng nghỉ. 

Với số lượng thương hiệu sản xuất màn hình quảng cáo ngày càng tăng, khiến cho khách hàng gặp phải những khó khăn trong việc lựa chọn, bài viết này sẽ liệt kê những thương hiệu uy tín nhất hiện nay.

Màn hình quảng cáo là gì?

Màn hình quảng cáo là dòng màn hình chuyên dụng không chỉ hiển thị thông tin mà còn có thể thiết lập các chương trình chạy quảng cáo riêng biệt, đồng bộ nhiều màn hình,…

Màn hình quảng cáo thông mình được sản xuất với công nghệ hiện đại như: tích hợp cảm ứng, wifi, usb, sim 4g, hệ điều hành android hoặc windows,…

Các dạng màn hình quảng cáo phổ biến mà bạn có thể thấy hiện nay:

Màn hình ghép videowall

Là dòng màn hình lcd được sử dụng ở dạng ghép các màn hình đơn vị thành 1 màn hình lớn. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể phần vùng màn hình ghép để hiện thị nhiều thông tin khác nhau. 

Bên cạnh đó bạn còn có thể ghép theo tạo hình nghệ thuât. Kiểu sắp xếp màn hình ghép này thường được sử dụng trong các triển lãm nhằm tạo sự thu hút.

Màn hình lcd quảng cáo thông minh

Là một màn hình được sản xuất hoàn chỉnh có thể ở dạng đứng, dạng treo tường hoặc dạng chân quỳ.

Màn hình quảng cáo lcd thường được đặt ở các trung tâm thương mại, trụ sợ doanh nghiệp, spa,… nhằm mục đích hiển thị thông tin quảng cáo hoặc thông tin phục vụ khách hàng sử dụng. 

Ứng dụng màn hình quảng cáo có thể tiết kiệm chi phí lớn dành cho quản lý con người, bởi màn hình có thể hoạt động độc lập và hiển thị thông tin theo thiết lập của người quản lý.

Thương hiệu LG

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta đều không quá xa lạ gì so với độ phổ biến và rộng rãi của một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc – LG. Là thương hiệu đã không còn gì để bàn cãi về độ uy tín, LG đã rất nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng thị trường về một loại hình quảng cáo điện tử với năng suất hoạt động lớn, nhằm phục vụ việc trình chiếu cho các doanh nghiệp lớn/nhỏ. 

Với những ưu điểm thiết kế vô cùng hiện đại, dễ dàng sử dụng, màn hình quảng cáo của LG được đánh giá cao bởi độ hiệu quả cũng như tính tiện lợi khi được đưa vào ứng dụng.

Mặt khác, khi hiển thị hình ảnh, các loại màn hình quảng cáo đến từ thương hiệu LG cũng luôn bộc lộ rõ cho chúng ta về điểm mạnh vốn có của chúng thông qua góc nhìn rộng, hình ảnh sống động và độ bền sản phẩm cực kì cao. Khẳng định đúng theo xu hướng của một loại hình công nghệ hiện đại.

Thương hiệu Samsung

Cũng giống như LG, Samsung cũng là một trong số các “ông lớn” đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hàn Quốc. Với rất nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, tập đoàn Samsung đã có thể nắm bắt rất rõ nhu cầu của người dùng về màn hình quảng cáo.

Chính vì vậy, họ thường có xu hướng thiết kế màn hình theo kiểu dáng được ưa chuộng nhất, với những đường viền mỏng, thanh mảnh và cực kì cuốn hút. Hầu hết mọi sản phẩm đến từ Samsung đều thu hút được khá nhiều ánh nhìn của người xem ngay từ lần đầu tiên.

Về khả năng trình chiếu nội dung, Samsung nhấn mạnh vào độ sâu của màn hình, hình ảnh sắc nét, chi tiết, kết hợp với màu sắc hiển thị vô cùng ấn tượng. Điều này khiến cho nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao sản phẩm của thương hiệu này.

Thương hiệu Sony

Trái ngược với hai nhà sản xuất trên đều có xuất xứ từ Hàn Quốc thì thương hiệu Sony lại đến từ cường quốc công nghiệp Nhật Bản. Như vậy cũng đã phần nào khẳng định sự uy tín “không thể bàn cãi” của thương hiệu hàng đầu thế giới này. 

Với mục đích làm nâng cao khả năng sử dụng cũng như sự tiện nghi cao trong quá trình vận hành mà màn hình của Sony đặc biệt chú tâm vào tính năng của sản phẩm. Sở hữu những tính năng chuyên dụng để dành cho lĩnh vực quảng cáo như: xoay ngang/ dọc màn hình, hỗ trợ phần mềm quản lý tập trung cực hiệu quả, khả năng hiển thị video hoặc hình ảnh cùng một lúc, thời gian sử dụng lâu dài từ 12/24h. Màn hình quảng cáo của Sony đem lại nhiều hiệu quả khi sử dụng cũng như khả năng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn hẳn so với các loại hình quảng cáo thông thường.

Như vậy, có thể khẳng định rằng mỗi một thương hiệu trên đều có những điểm mạnh và hướng đi riêng trong việc phát triển các sản phẩm quảng cáo điện tử chuyên dụng của họ. Song, một điểm chung vẫn là hướng đến sự tiện lợi và nâng cao khả năng sử dụng của người dùng. 

Ba thương hiệu trên đều là các thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường. Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng màn hình quảng cáo của một trong ba nhà sản xuất lớn trên, hãy tham khảo một số doanh nghiệp phân phối màn hình tại Việt Nam như: Ledso1, Ledone, Hailocvn,…

Thêm bình luận

Theo chúng tôi

Thông tin của chúng tôi trên các mạng xã hội. hãy theo dõi để nhận được nhưng thông tin mới nhất.